Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin thể hiện “chất chơi”?

Tin tức sản phẩm

Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin thể hiện “chất chơi”?

Trong thế giới nơi bạn có thể nghĩ về một sản phẩm và nhận được hàng chục và hàng trăm, nếu không phải là hàng ngàn lựa chọn, điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ thật kỹ. Khi tìm kiếm tai nghe DJ giá rẻ tốt nhất, điều tương tự cũng xảy ra – bạn nhận được hơn 10 thương hiệu tuyên bố mang lại hiệu suất tốt nhất trong tầm giá – vậy bạn sẽ chọn tai nghe DJ nào? Dưới đây là danh sách những chiếc tai nghe DJ giá rẻ được ưa chuộng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn!

Gợi ý tai nghe DJ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Tai nghe Pioneer HDJ-X5-S

Nếu bạn là một DJ và không quen thuộc với Pioneer – tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu về thương hiệu này – xét cho cùng, họ là thương hiệu lớn nhất và phổ biến nhất trong ngành công nghiệp DJ. Phần tốt nhất là họ không chỉ tập trung vào thiết bị DJ cho các chuyên gia, mà cả những người mới bắt đầu với ngân sách khiêm tốn. Pioneer HDJ-X5-S là một ví dụ tuyệt vời về điều đó!

Chất lượng xây dựng rất nổi bật so với tầm giá – bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đối thủ có thể cạnh tranh với chiếc tai nghe DJ giá rẻ của hãng PioneerDJ  này. Tai nghe cũng mang đến cảm giác khá thoải mái – chúng không bị lỏng lẻo như một số tai nghe khác, và chúng không làm đầu bạn “nổ tung” như tai nghe Beats Pro. Pioneer HDJ-X5-S cũng đi kèm với túi và cáp để thiết lập mọi thứ.

Earcup có thể điều chỉnh và hoàn hảo để theo dõi – đặc biệt nếu bạn làm công việc DJ tại các hộp đêm và chơi nhạc sống. Hạn chế đáng chú ý duy nhất là sự cân bằng mạnh mẽ ở mức dưới thấp hơn làm tăng âm trầm quá nhiều. Đây không phải là một vấn đề lớn khi sản xuất âm nhạc bởi vì bạn có thể cân bằng tín hiệu đầu ra, nhưng nó lại trở nên khó khăn hơn một chút cho công việc DJ, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. 

Tai nghe Audio-Technica ATH-M50X

Có lẽ bạn sẽ tự hỏi Audio-Technica đã và đang làm được những gì cho ngành công nghiệp âm nhạc? Nếu bạn chưa từng nghe đến thương hiệu này thì nó đang tràn ngập cộng đồng sản xuất âm nhạc và DJ với nhiều thiết bị âm nhạc khác nhau với tốc độ ánh sáng. Audio-Technica là một thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc và xem xét khi tìm mua các thiết bị âm thanh mà đặc biệt là tai nghe DJ. Họ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường trong khi vẫn giữ mức giá thấp hợp lý.

Chúng tôi đã nhắc về ATH-M50x rất nhiều lần – trong bài viết về việc xây dựng phòng thu âm của bạn, danh sách các tai nghe tốt nhất để sản xuất âm nhạc và hơn thế nữa. Những tai nghe DJ giá rẻ này đáng giá từng xu!

Bên cạnh các trình điều khiển lớn 45mm cung cấp âm thanh chất lượng, phản hồi được cung cấp cũng rất trung tính, điều mà hầu hết các nhà sản xuất và DJ mong muốn. Trên hết, sự cách ly âm thanh thật tuyệt vời: chúng tôi đã nhận thấy sự rò rỉ âm thanh tối thiểu khi núm điều chỉnh được tăng lên.

Cuối cùng, tai nghe DJ ATH-M50x cực kỳ thoải mái – headband và miếng đệm mút tai vừa mềm vừa bền – và bạn thậm chí có thể thay thế chúng một khi vật liệu bắt đầu bị mòn do sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, earcup có thể xoay – lên đến 90 độ – rất hoàn hảo khi bạn đang chơi ở một câu lạc bộ và cần theo dõi một tai để sẵn sàng cho bản nhạc tiếp theo.

Tai nghe Sennheiser HD 25 Plus

Những tai nghe của hãng Sennheiser này là lựa chọn hàng đầu cho tai nghe DJ chuyên nghiệp. Chúng có thể trông không đẹp mắt nhất – nhưng xét cho cùng, bạn thấy tai nghe phòng thu nhỏ trông hơi mỏng manh – chúng sẽ hiệu quả như thế nào trong buổi biểu diễn trực tiếp tại một câu lạc bộ? Đáng ngạc nhiên là rất nhiều người mới bắt đầu đánh giá thấp HD 25 Plus – chúng là một “viên ngọc quý” cho mọi DJ muốn trở thành DJ và DJ chuyên nghiệp.

Nếu bạn đã từng chơi DJ ở một buổi biểu diễn trực tiếp, bạn sẽ biết sự thoải mái quan trọng như thế nào đối với một DJ – bạn không tạo ra beat trong một môi trường yên tĩnh trong phòng thu tại nhà của bạn như hầu hết những người làm beat. Bạn làm việc với và xung quanh mọi người trong hầu hết thời gian, cộng với tất cả mọi thứ là trực tiếp – bạn không thể nghỉ giữa chừng, đúng không nào? Đó là lý do tại sao có tai nghe nhẹ và thoải mái ở đây là một điều bắt buộc.

Ngoài việc mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, chúng cũng sẽ đảm bảo bạn sẽ không nghe thấy nhiều tiếng ồn xung quanh – cảm ơn các nhà phát triển đã thiết kế chúng thành những chiếc tai nghe closed-back. Rõ ràng, bạn không thể mong đợi sự im lặng hoàn toàn, đặc biệt là tại một câu lạc bộ. Nếu bạn quên đi chất lượng, sự thoải mái và độ bền, chúng cũng tuyệt vời khi nói đến chất lượng âm thanh.

HD 25 Plus cung cấp đáp ứng tần số tuyệt vời từ 16 Hz đến 22 kHz, áp suất tiếp xúc thấp và có một mức áp suất âm tối đa là 120 dB. Nếu bạn cũng tạo các bản nhạc bạn chơi, chúng sẽ làm rất tốt khi tham chiếu âm thanh và các tác vụ kỹ thuật âm thanh tương tự – bạn chỉ cần EQ chúng ngay trong máy trạm âm thanh kỹ thuật số của bạn (hoặc phần mềm DJ, tùy thuộc vào những gì bạn đang làm việc).

Tai nghe V-Moda Crossfade M-100

Nếu bạn không phải là DJ hay audiophile thì có thể bạn chưa từng nghe về tai nghe V-Moda. Bạn thấy đấy, chúng không phải là tai nghe phòng thu phổ biến hay bình dân nhất hiện có trên thị trường. Ngược lại, chúng thực sự khá đắt tiền – nhưng vì một lý do chính đáng về cả chất lượng xây dựng và âm thanh.

Đầu tiên, chúng hoàn hảo cho công việc DJ – và đó là lý do tại sao chúng được đưa vào danh sách này. Trình điều khiển màng kép được tùy chỉnh và thiết kế để tách các tần số âm trầm thấp hơn giữa âm trung và âm bổng. Hầu hết các DJ cần âm nhạc của họ bật lên liên tục – đó là khi bạn cần âm trầm rõ ràng và âm thanh high-end được mở rộng để chỉnh sửa và trộn mọi thứ đúng cách. Và đó chính xác là những gì mà tai nghe DJ V-Moda Crossfade M-100 cung cấp – các nhà phát triển tai nghe thực sự đã làm nhiều hơn ở đây.

Nói về độ bền và sự thoải mái, mọi thứ đều tuyệt vời – như những gì được mong đợi từ V-Moda. Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn – những chiếc tai nghe DJ này sẽ không tốn nhiều không gian để bạn có thể mang chúng đi khắp mọi nơi. Trái ngược với rất nhiều tai nghe mỏng manh luôn phải được giữ trong một hộp đựng – M-100 được chế tạo để tồn tại lâu dài.

Bạn cũng sẽ không nhận thấy bất kỳ sự rò rỉ âm thanh nào – khả năng cách ly âm thanh vô cùng tuyệt vời. Mặc dù điều này sẽ không trở thành vấn đề nếu bạn thực hiện công việc DJ tại một địa điểm ồn ào, ngay cả khi một sự rò rỉ âm thanh nhỏ cũng có thể phá hỏng nhạc cụ hoặc giọng hát của bạn tại một phòng thu, do đó, chắc chắn bạn cần phải xem xét một cách nghiêm túc khả năng này.

Tai nghe Behringer HPX6000

Behringer là một thương hiệu nổi tiếng khi nói đến tai nghe DJ và thiết bị âm thanh. Thương hiệu này đặc biệt được biết đến với việc sản xuất các sản phẩm chất lượng giá rẻ cho những người dùng có ngân sách eo hẹp. Behringer HPX6000 là một trong những tai nghe mang triết lý tương tự và cung cấp cho chúng ta một chiếc tai nghe DJ giá cả phải chăng.

Đã qua rồi thiết kế nhựa chrome rẻ tiền, với HPX6000, thương hiệu Behringer đã mang đến vẻ ngoài màu đen mạnh mẽ và đệm tai cao su chắc chắn. Mặc dù được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa, tuy nhiên, tai nghe Behringer HPX6000 thực sự mạnh mẽ; đặc biệt là các bản lề đã được Behringer chú ý nhiều hơn khi chúng là một trong những bản lề thường bị làm hỏng.

Hộp đựng trong đó bao gồm tai nghe, túi đựng mềm màu đen, cáp cuộn dài và bộ chuyển đổi 6,3mm. Ngay cả với mức giá thấp như vậy, công ty Behringer vẫn đủ hào phóng để cung cấp một dây cáp có thể tháo rời với thiết kế xoắn và khóa.

HPX6000 chứa bên trong một trình điều khiển 50mm lớn có khả năng cung cấp những tần số lớn hơn của âm thanh với độ rõ cao nhất.

Earcup trên chiếc tai nghe DJ giá rẻ này có một lớp da giả cao su cao cấp mang lại cho nó một vẻ ngoài hiện đại và đắt tiền hơn; earcup xoay 90 độ và tai nghe có thể nằm thẳng trên mặt phẳng nằm ngang. Bạn có thể dễ dàng thu gọn toàn bộ tai nghe để lưu trữ và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Tai nghe AKG K67 Tiesto

Nếu bạn biết một chút về các thương hiệu tai nghe chất lượng thì bạn chắc chắn đã nghe về công ty âm thanh được gọi là AKG này. Công ty đã đứng trên đôi chân của mình trong một thời gian rất dài và đã có nhiều đổi mới trong lĩnh vực thiết bị âm thanh.

Theo sau sự dẫn dắt của Monster và Beats by Dre, AKG cũng đã cho ra mắt dòng tai nghe được thiết kế bởi các nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng của họ.

AKG K67 là chiếc tai nghe DJ được thiết kế bởi DJ Tiesto và do đó nó chắc chắn là một trong những chiếc tai nghe tốt nhất dành cho DJ. Vì tên của tai nghe được gắn liền với một DJ nổi tiếng như vậy nên chất lượng thiết kế và xây dựng của nó cũng phải tương xứng.

Tai nghe AKG K67 Tiesto cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ 200 gram cho phép người dùng đeo trong thời gian dài hơn mà không bị căng cổ và vai. Thông số kỹ thuật ấn tượng, chúng ta có được trình điều khiển 40mm có trở kháng 32 Ohm, tạo ra tần số trong khoảng 16 – 24000 Hz.

Ngoài ra, AKG K67 Tiesto cũng mang đến sự vừa vặn hoàn hảo để cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn trong các mức áp suất âm thanh lớn trong những môi trường ồn ào.

Tai nghe Pioneer HDJ 2000K

Pioneer là một thương hiệu nổi tiếng sở hữu một số thiết bị âm thanh xe hơi phổ biến và các thiết bị âm thanh khác dưới tên của nó.

HDJ 2000K đi kèm với một hộp đựng cao cấp cùng với túi đựng, cáp cuộn có thể tháo rời và bộ chuyển đổi 6,3mm. Tuy nhiên, Pioneer sử dụng một đầu nối độc quyền để kết nối cáp và tai nghe có thiết kế khóa, có nghĩa là dây không rời ra với một cú đẩy ngay lập tức ở khắp mọi nơi.

Phần tốt nhất của tai nghe Pioneer HDJ 2000K là chất lượng xây dựng của nó. Headband được làm bằng hợp kim nhôm tạo cảm giác chắc chắn và nhẹ hơn đồng thời được lót bằng da giả.

Earcup có đệm cao su non khiến chúng rất thoải mái khi đeo kể cả trong một thời gian rất dài. Earcups có thiết kế xoay cũng như có thể thu gọn.

Những lời cuối cùng của mà chúng tôi có thể nói về chiếc tai nghe DJ này chính là nếu bạn muốn tìm mua một chiếc tai nghe giá rẻ tốt nhất dành cho DJ thì bạn không thể bỏ qua Pioneer HDJ 2000K.

Tai nghe Samson SR850

Bạn sẽ không tin chúng tôi nếu chúng tôi cho bạn biết những chiếc tai nghe này có giá bao nhiêu bởi vì chúng tôi cũng đã không tin vào chính mình! Samson SR850 sở hữu các tính năng và hiệu suất tương tự như một chiếc tai nghe DJ cao cấp.

Thương hiệu đã kết hợp nam châm neodymium và trình điều khiển 50mm lại với nhau, mang đến một giới hạn động rộng lớn. Bạn sẽ không thể phàn nàn về đệm tai ngay cả khi bạn đeo chúng trong một thời gian dài – đó bởi vì bạn cảm giác thoải mái mà bạn sẽ cảm nhận được khi đeo chúng. Đối với tất cả các audiophile, bạn sẽ yêu thích chất lượng âm thanh của những chiếc tai nghe này. Là tai nghe open-ear, chúng rất phù hợp để hòa trộn, theo dõi và ghi âm. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có được bản phối tốt nhất có thể vì bạn có thể nghe rõ mọi âm cao và thấp.

Chúng tôi đã quyết định thử nghiệm cấu trúc của Samson SR850 và rất vui khi thấy tai nghe có độ bền cao, mặc dù vật liệu được sử dụng trong thiết kế là nhựa. Tuy nhiên, dây cáp của nó không thể tháo rời, vì vậy nếu đó là mối quan tâm của bạn, đừng đầu tư vào SR850. Đáp ứng tần số của tai nghe nằm trong khoảng từ 10 đến 30 kHz.

Tin tức & sự kiện
  • Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị
    Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị

    Chi tiết »

  • Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ
    Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ

    Chi tiết »

  • Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm sẵn: EV-20R
    Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm…

    Chi tiết »

  • Phân biệt micro condenser và micro dynamic
    Phân biệt micro condenser và micro dynamic

    Chi tiết »

  • Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm kỹ thuật số
    Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm…

    Chi tiết »

  • ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA
    ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA

    Chi tiết »

  • Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số
    Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số

    Chi tiết »

  • 6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA CỘT
    6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA…

    Chi tiết »

  • TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023
    TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023

    Chi tiết »

  • TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE
    TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE

    Chi tiết »

  • Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng TS-780
    Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng…

    Chi tiết »

  • 5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ
    5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ

    Chi tiết »

  •  Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã ngoại, bể bơi
    Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã…

    Chi tiết »

  • Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn đề thường gặp
    Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn…

    Chi tiết »

  • Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS
    Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS

    Chi tiết »

  • Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2
    Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2

    Chi tiết »

  • Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ  điện các hãng Yamaha, Korg, Roland, Casio
    Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ điện các hãng…

    Chi tiết »

  • Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020
    Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

    Chi tiết »

  • Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại micro karaoke tốt nhất?
    Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại…

    Chi tiết »

  • Sửa mixer, thay fader các loại
    Sửa mixer, thay fader các loại

    Chi tiết »

  • DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ ÂM THANH, NHÀ XƯỞNG, VĂN PHÒNG
    DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ…

    Chi tiết »

  • Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất cứ phòng thu nào
    Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất…

    Chi tiết »

  • 7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm âm cho phòng thu của bạn
    7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm…

    Chi tiết »

  • Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm tốt
    Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm…

    Chi tiết »

  • Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở hữu
    Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở…

    Chi tiết »

  • Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin thể hiện “chất chơi”?
    Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin…

    Chi tiết »

  • Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng tin tưởng nhất
    Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng…

    Chi tiết »

  • Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết
    Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết

    Chi tiết »

  • Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng thu của mình?
    Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng…

    Chi tiết »

  • Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm 2020
    Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm…

    Chi tiết »

  • Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?
    Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ BỘ
    ĐÁNH GIÁ BỘ "LOA PHÒNG TRÀ" GOLDSOUND GOLD4CAFE V51

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5 BT
    ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5…

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG THÂN HÌNH CÔNG NGHIỆP
    ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG…

    Chi tiết »

  • Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp
    Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp

    Chi tiết »

Lắp đặt chuyên nghiệp

Lắp đặt chuyên nghiệp

Đội ngũ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Miễn Phí ship tại tphcm

Miễn Phí ship tại tphcm

Giao nhận trong ngày nhanh chóng Miễn phí đơn hàng trên 5 triệu

Thanh toán linh hoạt

Thanh toán linh hoạt

Phương thức thanh toán chuyển khoản, tiền mặt, Shipcod

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 3 ngày

CỬA HÀNG ÂM THANH VIỆT

Địa chỉ : Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Email hổ trợ bán hàng : Sale.amthanh@gmail.com

Hotline Bán Hàng : 0908 677 003

 

1606879 Online : 15

Follow us :

Designed by Viet Wave

Hotline

Hotline

0908677003