TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023

Tin tức sản phẩm

TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023

TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023

1. Loa âm trần Bose Freespace DS16F

Loa âm trần Bose DS 16F FreeSpace thuộc dòng loa âm trần 16W chính hãng Bose, nằm trong TOP những mẫu loa âm trần toàn dải tốt nhất 2019. Loa âm trần Bose Freespace DS 16F là mẫu loa âm trần toàn dải có công suất nhỏ và nằm trong DS Series.

Model Bose DS 16F được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao khi sản phẩm cho hiệu suất âm thanh cao, toàn dải, được thiết kế cho nhiều các ứng dụng phát nhạc nền và tái tạo giọng nói rõ ràng sạch sẽ. Ngoài ra DS 16F có góc phủ loa hình nón 140° và dải tần xuống rất thấp 80 Hz.

Loa âm trần Bose Freespace DS16F

Loa Bose DS 16F có dải tần rộng gồm 1 loa Woofer 2,25″ cùng góc phủ loa hình nón 140° dùng trong các ứng dụng treo trên trần nhà. Ngoài ra, loa âm trần Bose DS 16F được tích hợp chế độ Multi – Tap Transformer đánh Volt với bánh quay điều chỉnh để dễ dàng thay đổi chế độ sử dụng.

Loa âm trần Bose FreeSpace DS 16F hiện đang được đánh giá rất cao, là mẫu loa âm trần toàn dải chuyên sử dụng cho các hệ thống âm thanh nghe nhạc tại nhà thờ, nhà hàng, bar, phòng họp hay các sảnh Resorts và bệnh viện. Bạn có thể kết hợp loa âm trần Freespace Bose DS 16F với các Model khác cùng Series như DS40, DS100. Và đây chính là lựa chọn số 1 cho bạn nếu bạn đang cần lắp đặt hệ thống loa âm trần Bose công nghệ Mỹ, chuyên để nghe nhạc chính hãng.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhỏ gọn thông minh.
  •  Hiệu suất âm thanh cao.
  •  Có thể lắp kèm với các hệ thống.
Điểm yếu
  •  Công suất sản phẩm nhỏ.

2. Loa âm trần cao cấp JBL Control 14CT

Loa âm trần JBL Control 14CT là loa trần toàn dải bao gồm một hình nón công nghệ cao 100 mm (4 inch) trình điều khiển và làm mát bằng chất lỏng vòm mềm 19 mm tweeter gắn trong một vách ngăn có lỗ thông hơi, sơn được làm bằng tia cực tím UL94-V0 và UL94-5HB vật liệu, với một giá treo mù gắn sẵn Backcan để cài đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Các loa được thiết kế để cung cấp âm thanh tuyệt vời chất lượng cho nhiều loại khối lượng trung bình các ứng dụng như quán cà phê âm nhạc, kinh doanh hệ thống âm nhạc, cửa hàng bán lẻ, âm nhạc / phân trang hệ thống, sân bay, phòng tiếp tân / phòng chờ, phòng chờ, phòng xử án, trung tâm hội nghị, khách sạn, cơ sở giáo dục, và nhiều hơn nữa.

Loa âm trần cao cấp JBL Control 14CT

Loa âm trần JBL Control 14CT

Độ bao phủ 120 độ mang lại âm thanh nhất quán chất lượng cho người nghe nằm ở cả ngoài và trên trục. Trình điều khiển công nghệ cao được thiết kế với trọng lượng nhẹ, giọng nói nhôm Anodized nhiệt độ cao giọng nói cũ và nhiệt độ cao cuộn cho hiệu suất ổn định và độ tin cậy dưới điều kiện làm việc năng lượng cao dài hạn. Đầu nối khóa có thể tháo rời có vít thiết bị đầu cuối để kết thúc dây an toàn và vòng lặp trên mạng thông qua các thiết bị đầu cuối. Một hội nghị giảm căng thẳng kép cung cấp kẹp để sử dụng với cáp hoặc flex ống dẫn.

Điều khiển 14CT có thể chuyển đổi để sử dụng loa có trở kháng thấp 8 ohm hoặc là một phần của loa phân phối 70V hoặc 100V hệ thống với một máy biến áp đa chạm 25 watt. Loa đi kèm với hai đường ray gạch hỗ trợ, một tấm hỗ trợ vòng C, mẫu cutout, lá chắn sơn và lưới tản nhiệt. An toàn vòng đính kèm địa chấn được cung cấp trên đầu bề mặt. Có sẵn màu trắng hoặc đen.

Điểm mạnh
  •  Chất lượng âm thanh ra cao.
  •  Trình điều khiển công nghệ cao.
  •  Sử dụng an toàn.
Điểm yếu
  •  Dễ hư hỏng nếu dùng với các dòng amply không phải chuyên dụng.

3. Loa âm trần Bosch LHM 0606/10

Loa âm trần Bosch LHM 0606/10 với ứng dụng rộng với âm thanh đáng kinh ngạc thích hợp cho việc tái tạo nhạc và giọng nói, loa được gắn phẳng vào khoang trần mà hoàn toàn dễ dàng cài đặt nên phù hợp cho những không gian nội thất hẹp. Loa âm trần Bosch tuân thủ các quy định về lắp đặt và an toàn quốc tế.

Loa âm trần Bosch LHM 0606/10

Loa âm trần Bosch LHM 0606/10

Có rất nhiều nhãn hiệu loa gắn trần trên thị trường, tuy nhiên thì loa LHM 0606/10 của Bosch này với khả năng tái tạo giọng cao và thấp nên cho âm nhạc chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm loa gắn trần Bosch được mở rộng với nhạc nền và các loại loa phù hợp âm thanh sơ tán. Dòng loa gắn trần âm thanh cao cấp Bosch nhiều tính năng đặc biệt như: tần số mượt, công suất cao,..

Bosch LHM 0606/10 có công suất định mức 6W nhưng có thể đạt cực đại 9W, với dải tần số hiệu dụng (-10 dB) từ 80 Hz tới 18 kHz. Đường kính của loa là: 199mm (7,8 inch), trọng lượng cũng vô cùng nhỏ chỉ 620g. Sản phẩm có bộ kích âm thanh mở rộng, cung cấp giải pháp cho các ứng dụng đáp ứng nhu cầu giải trí và tạo âm nhạc mạnh, cũng như các bài diễn thuyết trực tiếp và truyền thanh công cộng, hay các thông điệp sơ tán cần truyền đi rộng rãi. Đây là một sản phẩm phù hợp với các hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán.

Điểm mạnh
  •  Lắp đặt dễ dàng.
  •  Tuân thủ tiêu chuẩn EVAC.
  •  Tính thẩm mĩ cao.
Điểm yếu
  •  Phải đi dây dài với những công trình lớn.

4. Loa âm trần giá rẻ TOA PC-2852

Loa âm trần Toa PC-2852 là loại loa được gắn trực tiếp trên trần nhà ,được lắp đặt rộng rãi trong các trung tâm y tế, các nhà hàng ,khách sạn các cửa hiệu và cửa hàng bán lẻ. Loa âm trần Toa PC-2852 có xuất xứ từ hãng Toa của Nhật Bản và được sản xuất tại Indonesia. Loa Toa PC-2852 có CO, CQ và các giấy tờ chất lượng, xuất nhập khẩu đầy đủ.

Với đặc thù riêng là dòng âm thanh trở kháng cao , độ bền cao dù phải làm việc với cường độ liên tục , giá thành cạnh tranh nên loa âm trần Toa PC-2852 rất khó bị làm giả.

Loa âm trần giá rẻ TOA PC-2852

Loa âm trần TOA PC-2852

Ứng dụng âm thanh thông báo chọn vùng cho các trung tâm y tế, khách sạn, các cửa hiệu và cửa hàng bán lẻ; nghe nhạc cho quán café, spa , nhà hàng,tòa nhà thông minh. Ngoài ra loa âm trần Toa PC-2852 cũng phát nhạc cho những địa điểm cần phát loa cách xa amply.

Loa âm trần TOA PC-2852 được thiết kế với cường độ âm thanh (1W,1m) 96dB cùng đáp tuyến tần số rộng 45~20,000Hz luôn bảo đảm chất lượng của âm thanh, cho âm thanh chuẩn, rõ ràng, không bị rè và cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. Với móc treo loai SUS mới thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì quá trình lắp đặt loa sẽ diễn ra nhanh gọn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn cũng không phải đắn đo lựa chọn vì TOA PC-2852 có khả năng kết hợp được với mọi loại amply thông báo.

Điểm mạnh
  •  Chất lượng âm thanh tốt.
  •  Mắc nối tiếp tiết kiệm chi phí cho dây tải công xuất.
  •  Có biến áp bảo vệ loa không bị cháy hoặc quá công suất.
Điểm yếu
  •  Không dùng được cho các dòng Amply karaoke, cục đẩy.

5. Loa âm trần chính hãng JBL Control 12CT

Loa âm trần JBL Control 12CT chính là dòng loa cao cấp, hiện đại của hãng JBL đang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng với hiệu suất lớn, dãy tần rộng giúp việc tái tạo âm thanh được hay hơn, trong hơn và ấm áp hơn cùng kích thước nhỏ gọn được bao bọc chắc chắn là một trong những ưu điểm, tính năng giúp loa có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường, thời tiết khác nhau.

Loa âm trần chính hãng JBL Control 12CT

Loa âm trần JBL Control 12CT

Không chỉ thế mà JBL Control 12CT còn sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt và cuốn hút bởi phong cách thiết kế đẹp, lạ và sang trọng, lịch lãm. Chính vì lẽ đó, mà dòng loa âm trần mới này của JBL hiện nay đang được khá đông đảo người tiêu dùng Việt Nam . yêu thích và lựa chọn là sản phẩm tham khảo nếu có nhu cầu mua sắm.

Loa âm trần 12CT được kết cấu khá là chắc chắn và an toàn nhờ vào vỏ bọc nhựa cao cấp xung quanh loa giúp loa chống chịu va đập và các tác nhân thời tiết ảnh hưởng khác dẫn đến rè loa, nhiễu loa và hư loa. Bên cạnh đó loa nghe nhạc JBL Control 12CT còn được thiết kế đai và bu lông dễ dàng thi công lắp đặt nhưng vô cùng chắc chắn cùng màng loa thông thoáng bền bỉ bao bọc Bass tránh mọi tác động và áp lực bên ngoài giúp loa hoạt động bền bỉ với thời gian cũng như góp phần giúp âm thanh được ấm hơn, trong hơn vì vậy mà loa 12CT được xem là một thiết kế hoàn hảo tuyệt vời cho người dùng.

Điểm mạnh
  •  Thông số kỹ thuật lý tưởng.
  •  Ngoại hình đầy mới mẻ, sang trọng.
  •  Sử dụng dễ dàng, thuận tiện.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.
Tin tức & sự kiện
  • Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị
    Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị

    Chi tiết »

  • Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ
    Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ

    Chi tiết »

  • Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm sẵn: EV-20R
    Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm…

    Chi tiết »

  • Phân biệt micro condenser và micro dynamic
    Phân biệt micro condenser và micro dynamic

    Chi tiết »

  • Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm kỹ thuật số
    Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm…

    Chi tiết »

  • ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA
    ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA

    Chi tiết »

  • Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số
    Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số

    Chi tiết »

  • 6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA CỘT
    6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA…

    Chi tiết »

  • TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023
    TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023

    Chi tiết »

  • TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE
    TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE

    Chi tiết »

  • Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng TS-780
    Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng…

    Chi tiết »

  • 5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ
    5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ

    Chi tiết »

  •  Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã ngoại, bể bơi
    Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã…

    Chi tiết »

  • Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn đề thường gặp
    Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn…

    Chi tiết »

  • Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS
    Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS

    Chi tiết »

  • Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2
    Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2

    Chi tiết »

  • Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ  điện các hãng Yamaha, Korg, Roland, Casio
    Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ điện các hãng…

    Chi tiết »

  • Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020
    Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

    Chi tiết »

  • Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại micro karaoke tốt nhất?
    Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại…

    Chi tiết »

  • Sửa mixer, thay fader các loại
    Sửa mixer, thay fader các loại

    Chi tiết »

  • DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ ÂM THANH, NHÀ XƯỞNG, VĂN PHÒNG
    DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ…

    Chi tiết »

  • Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất cứ phòng thu nào
    Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất…

    Chi tiết »

  • 7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm âm cho phòng thu của bạn
    7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm…

    Chi tiết »

  • Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm tốt
    Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm…

    Chi tiết »

  • Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở hữu
    Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở…

    Chi tiết »

  • Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin thể hiện “chất chơi”?
    Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin…

    Chi tiết »

  • Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng tin tưởng nhất
    Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng…

    Chi tiết »

  • Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết
    Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết

    Chi tiết »

  • Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng thu của mình?
    Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng…

    Chi tiết »

  • Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm 2020
    Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm…

    Chi tiết »

  • Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?
    Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ BỘ
    ĐÁNH GIÁ BỘ "LOA PHÒNG TRÀ" GOLDSOUND GOLD4CAFE V51

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5 BT
    ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5…

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG THÂN HÌNH CÔNG NGHIỆP
    ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG…

    Chi tiết »

  • Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp
    Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp

    Chi tiết »

Lắp đặt chuyên nghiệp

Lắp đặt chuyên nghiệp

Đội ngũ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Miễn Phí ship tại tphcm

Miễn Phí ship tại tphcm

Giao nhận trong ngày nhanh chóng Miễn phí đơn hàng trên 5 triệu

Thanh toán linh hoạt

Thanh toán linh hoạt

Phương thức thanh toán chuyển khoản, tiền mặt, Shipcod

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 3 ngày

CỬA HÀNG ÂM THANH VIỆT

Địa chỉ : Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Email hổ trợ bán hàng : Sale.amthanh@gmail.com

Hotline Bán Hàng : 0908 677 003

 

1658272 Online : 53

Follow us :

Designed by Viet Wave

Hotline

Hotline

0908677003